Ads 728 × 90

8 Ball Pool v3.12.1 Mod Unlimited Guideline

8 Ball Pool được phát triển và vận hành bởi hãng Miniclip, là tựa game mobile cả online và offline (phần thực hành) về bộ môn bi a. Những ai yêu thích game gọn nhẹ, hấp dẫn thì Miniclip là thương hiệu sản xuất game không còn xa lạ. Ngay tại trang chủ, Miniclip có hẳn một kho game đồ sộ với đa dạng các thể loại game.


Điểm nổi bật của 8 Ball Pool là sở hữu thể thức chơi phong phú. Người chơi có thể đấu 1 vs 1 (do hệ thống sắp xếp và chọn cho bạn một đối thủ bất kì), đấu theo tour (đấu hành trình qua các chặng tương tự như trong các game đua xe). Bạn cũng có thể đấu với những người bạn của mình khi đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội như Facebook.

 8 Ball Pool- ảnh chụp màn hình

Mỗi loại hình đấu có nét thú vị riêng. Hẳn bạn không thể nào quên game bắn bi a "huyền thoại" trên chiếc Nokia đen trắng 1202 "xưng bá" một thời. Đến với 8 Ball Pool, bạn không chỉ hoài niệm một thời mà còn "đã đời" hơn khi chơi một game bi a đích thực, ở một tầm cao mới.



Lối chơi trong 8 Ball Pool cũng có sự độc đáo. Và đây cũng là lí giải cho số 8 trong tên gọi của game. Đó là dù ở bất kì loại hình đấu nào, để có được chiến thắng, bạn cũng phải đưa bi số 8 (màu đen) vào lỗ. Cuộc chơi sẽ kết thúc khi trên bàn không còn bi số 8 nữa.



Bên cạnh đó, 8 Ball Pool có cả một kho cơ bi a cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn phải mua nó với một mức giá nhất định. Để có được những cơ tốt bạn cũng phải có sự đầu tư.

Mod Features:
  • Endless Guideline ( Kéo dài chỉ dẫn)

  • All tables open (but you need the chips, lvl doesn’t matter)

  • lvl 100 temporary

  • Anticheat (don’t protect you by reporting!)


Download Here: https://acrack.net/games/8-ball-pool-309/

Inserts post categories, #8BallPoolMod, #EndlessGuideline, #Hack8BallPool, #Unlimited - Inserts post tags as hashtags, #Arcade, #Games, #HackMod, #Online, #Sport - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.