Ads 728 × 90

Sky Gamblers: Storm Raiders v1.0.5 Mod Unlocker

Sky Gamblers: Storm Raiders mang đến cho người chơi một lượng lớn các chiến dịch, hầu như đều là tiêu diệt máy bay địch. Bạn cũng sẽ được giao trọng trách điều khiển một phi đội và thiết lập một chế độ tấn công hay phòng thủ hữu hiệu nhất.

Nếu như bạn là một game thủ có niềm đam mê với những chiếc phi cơ, những cuộc rượt đuổi bắn phá rực lửa trên bầu trời thì Sky Gamblers: Storm Raiders sẽ là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Có thể nói, đây là một trong số ít những tựa game về đề tài này có mặt trên các thiết bị di động.
Sky Gamblers: Storm Raiders - screenshot


Sky Gamblers: Storm Raiders mang đến cho người chơi một lượng lớn các chiến dịch trong mục Single Player, hầu như đều là tiêu diệt máy bay địch. Bạn cũng sẽ được giao trọng trách điều khiển một phi đội và thiết lập một chế độ tấn công hay phòng thủ hữu hiệu nhất. Đôi khi việc khóa mục tiêu hơi khó khăn, và bạn sẽ phải vất vả lộn nhào hay tìm thấy mình đang lộn vòng vòng khi xác định mục tiêu.
Hướng dẫn cài đặt:
  • Download Full APK + DATA Game

  • Cài file APK đã tải về ở trên

  • Giải nén file Data tải về ở trên và Copy ‘com.atypicalgames.sgsr’ tới thư mục ‘sdcard/Android/Obb/

  • Chơi game


Lưu ý: Có thể sử dụng Freedom để mua đồ trong game (Yêu cầu máy đã Root)

Download Here: https://acrack.net/games/sky-gamblers-storm-raiders-203/

Inserts post categories, #AtypicalGames, #KhôngChiếnRựcLửa, #ModUnlocker, #StormRaiders, #StormRaidersHack, #StormRaidersV1.0.5Mod, #StormRaidersV1.0.5ModUnlocker - Inserts post tags as hashtags, #Action, #Games, #HackMod - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.