Ads 728 × 90

N.O.V.A 3 - Near Orbit Vanguard Alliance (1.0.8e Mod Money)

N.O.V.A. 3 là phần thứ 3 của loạt game bắn súng lừng danh N.O.V.A mang tên “Near Orbit Vanguard Alliance”. Nối tiếp sự thành công của hai phần trước đó, cộng thêm những hỗ trợ từ nền tảng phần cứng mạnh mẽ trên các thiết bị di động của Apple, N.O.V.A. 3 sẽ giúp người chơi tận hưởng những trải nghiệm ấn tượng với nền đồ họa đẹp mắt.

N.O.V.A. 3 - Near Orbit... - screenshot

Sau những cuộc hành trình gian nan tưởng như không có hồi kết của người anh hùng lực lượng Terran, Kal Warden, N.O.V.A 3 một lần nữa tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của mình. Kal sẽ lại quay trở lại cuộc chiến tàn khốc nhất và chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù nguy hiểm, anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ đống tro tàn đổ nát của San Francisco để giúp đỡ một người bạn cũ. Từ đây, người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu qua nhiều hành tinh trong đó có cả quê hương của chủng loài Volterites với nhiệm vụ cuối cùng là giải cứu thế giới loài người khỏi nhiều thế lực đen tối. Những tình tiết trong game sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính giống như một bộ phim hành động thứ thiệt.

Những fan của thể loại game bắn súng FPS sẽ rất quen thuộc với gameplay của N.O.V.A. 3. Cũng giống như hai người tiền nhiệm trước đó, N.O.V.A. 3 cho phép người chơi khám phá nhiều vùng đất khác nhau, chiến đấu với vô vàn loại kẻ thù. Những nhiệm vụ trong game mang rất nhiều tính bất ngờ cũng như có độ thử thách cao.

N.O.V.A. 3 - Near Orbit... - screenshot

Xen kẽ với những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút thư giãn khi người chơi có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội. Kal sẽ có thể sử dụng khá nhiều kỹ năng đặc biệt như đẩy ngã, đóng băng hay làm chậm kẻ thù. Có thể nói không ngoa rằng, Gameloft đã tạo ra một game FPS trên di động “đỉnh của đỉnh”. Tuy N.O.V.A. 3 không mang đến nhiều tính năng mới mẻ, nhưng gameplay của nó thực sự không có gì phải chê trách.

N.O.V.A. 3 - Near Orbit... - screenshot

Một điểm thú vị nữa trong game là bạn có thể mở khoá các vũ khí đặc biệt và nâng cấp chúng bằng tiền kiếm được khi hoàn thành các phần chơi đơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi những nỗ lực của người chơi được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng vô cùng hữu dụng khi hoàn thành một màn chơi.
Hướng dẫn cài Game:
  • Download full Data + APK Game

  • Cài file APK

  • Copy thư mục "com.gameloft.android.ANMP.GloftN3HM" tới "sdcard/Android/obb/"

  • Chơi game: Cần kết nối internet lần đầu tiên

  • Với máy nào không chạy được ver 1.0.8 thì tải ver 1.0.7, và cài theo cách bên dưới

- Cách 1 ( Máy đã root):
  • v1.0.7 Mod v1 các bạn nên cài Google Play Installer để nó không check được bản quyền Game

  • Trong trường hợp cài bản Mod mà vào Game tiền vẫn là 0, hãy sử dụng file Backup tải bên trên, tải về và giải nén, sau đó sao chép vào Sdcard. Rồi mở phần mềm TitaniumBackup - nếu chưa có tải về tại đây (Phần mềm yêu cầu máy bạn phải được root),  tìm đến Game N.O.V.A 3 chọn Restore -> data only ( Nếu không thấy file backup, hãy khởi động lại máy và vào lại phần mềm)

Cách 2 ( Root hay không đều được):
  1. Cài đặt phiên bản APK2. sau đó cài APK1 (Đè lên bản 2).

  2. Vào game, game sẽ báo lỗi bản quyền "Invalid license". Bạn nhấn Cancel và ra cài đè lại phiên bản APK2 lên phiên bản APK1.

  3. Copy thư mục "com.gameloft.android.ANMP.GloftN3HM" tới "sdcard/Android/obb/" ( Lưu ý là DATA ver 1.0.7)

  4. Chơi game: Cần kết nối internet lần đầu tiên

  • Lưu ý:  Vào game sẽ hiển thị tiếng Nga, để chọnTiếng Anh thì bấm vào hình răng cưa góc dưới bên trái màn hình > chọn dòng thứ 4, và chọn cờ USA để thay đổi ngôn ngữ.

  • Ver 1.0.7 có yêu cầu cập nhật thì bỏ qua để tiếp tục chơi


Download Here: https://acrack.net/games/n-o-v-3-near-orbit-vanguard-alliance-241/

Inserts post categories, #ModMoney, #N.O.V.A1.0.8E, #N.O.V.A3, #NearOrbitVanguardAlliance - Inserts post tags as hashtags, #Action, #FPS, #Games, #HackMod - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.