Ads 728 × 90

Modern Combat Versus: New Online Multiplayer FPS

Cũng tương tự như những người anh tiền nhiệm, Morden Combat: Versus vẫn sở hữu lối chơi vô cùng hoa mỹ với những màn đấu súng gay cấn, những pha di chuyển bất ngờ ra phía sau lòng địch, hay đơn giản là những phát bắn tỉa từ khoảng cách vô cùng xa.

Kết quả hình ảnh cho modern combat versus

Hệ thống chiến đấu, điều khiển cũng được tối ưu hóa khá tốt, cùng với âm thanh sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, hệt như một tựa game AAA trên nền tảng PC/console.

Ngoài ra phiên bản Versus này cũng mang đến cho người chơi khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Với 12 lớp nhân vật sở hữu năng lực và chỉ số đa dạng tùy thuộc vào phong cách chơi của mỗi người, cùng với số lượng vũ khí, trang bị khá ấn tượng.

Tất nhiên Gameloft cũng không hề quên việc tạo thêm yếu tố cạnh tranh góp cho người chơi. Với chế độ đấu hạng, cùng những giải đấu hấp dẫn, bạn theo phải thi đấu và thu về những chiến lợi phẩm, những phần thưởng giá trị nhằm gia tăng thứ hạng của mình.

TÍNH NĂNG
• Bắn phát đạn nào đáng phát đó trong các trận multiplayer online PvP 4v4 và chiến đấu để giành quyền kiểm soát khu trung tâm.

• Đóng vai làm 12 Đặc vụ đặc nhiệm, mỗi Đặc vụ lại được trang bị súng ống đạn dược đầy đủ và khả năng độc đáo!

• Thỏa cơn say đạn khi bạn chiến đấu qua 5 bản đồ khác nhau đặc trưng của chiến tranh tầm xa và cận chiến. Các hành động multiplayer online diễn ra ở mọi ngóc ngách trong trò chơi vừa hot vừa free này.

• Thăng lên hạng cạnh tranh cao hơn với các trận PvP online nảy lửa và hành động quyết liệt! Kiếm các giải thưởng miễn phí và phần thưởng uy tín.

• Thao tác hành động cực nhanh nhờ hệ thống điều khiển trực quan tối tân được thiết kế hoàn hảo dành cho game bắn súng FPS miễn phí này.

• Đắm chìm trong các trận PvP đầy hành động với đồ họa FPS chất lượng console chất nhất cùng hiệu ứng đẹp mắt nhưng lại free.

• Đặc vụ, súng ống, chế độ chơi và bản đồ mới sẽ sớm trình làng trong các bản cập nhật free dành cho game bắn súng tuyệt đỉnh này!

Nếu bạn là fan của game bắn súng đồng đội, esport, đấu FPS online, PvP, chiến tranh vừa chạy vừa bắn và game miễn phí, còn đợi gì nữa mà không nhảy ngay vào game hành động free này! Tải về miễn phí NGAY!
player FPS

Hướng dẫn cài đặt:
  1. “APK” install it on your device.

  2. com.gameloft.android.ANMP.GloftMVHM” folder “android/obb” copy into.

  3. Enter the game.


Download Here: https://acrack.net/game/modern-combat-versus-new-online-multiplayer-fps-114/

Inserts post categories, #FPS, #ModernCombat, #Multiplayer, #Online, #Versus - Inserts post tags as hashtags, #Action, #Game, #Online - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.