Ads 728 × 90

Contra Evolution v1.32 Mod - Hack nhân vật, Free Coin và Gem

Contra - Tựa game huyền thoại đã khắc sâu những kỷ niệm tuyệt vời trong lòng các fan hâm mộ. Tuy cốt truyện có phần đơn giản nhưng với cách chơi lôi cuốn dễ gây nghiện, huyền thoại Contra đã tạo được dấu ấn vô cùng lớn lao trong lịch sử trò chơi điện tử.

Tựa game kinh điển Contra hệ máy Nes của Konami nay đã có phiên bản mới trên Android: Contra Evolution.
Vẫn giữ lại nhiều tính năng từ phiên bản 8bit nhưng Contra Evolution Revolution đã nâng cấp đồ họa, hệ thống và vũ khí. Đặc biệt ở phiên bản này NSX đã update thêm nhân vật nữ.



Có nhiều lựa chọn về nhân vật chơi bao gồm hai anh chàng cơ bắp quen thuộc và hai nhân vật là nữ mới. Contra Evolution có hai chế độ chơi bao gồm Arcade và Mission với tối đa 3 lần chơi cho mỗi chế độ này.



 

  • Nếu cài Game mà vẫn bị check bản quyền, vui lòng cài Google Play Store Installer And Patched  hoặc Lucky Patcher để Patcher.

  • Các bạn Cài thêm Ứng dụng Freedom để có thể mua đồ miễn phí. ( Cái này thì yếu cầu máy bạn phải dc root để chạy được Freedom nhé. Ai mà không mua dc thì comment bên dưới để AD hướng dẫn chi tiết nhé :D )


 

Download Here: https://acrack.net/game/contra-evolution-119/

Inserts post categories, #ContraEvolution, #FreeCoin, #Gem, #HackNhânVật, #Mod, #Root - Inserts post tags as hashtags, #Action, #Game, #HackMod - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.