Ads 728 × 90

Gangstar New Orleans OpenWorld v1.3.1j MOD

Gangstar New Orleans là tựa game hành động trên thiết bị di động có nội dung và cách chơi khá tương tự với game GTA đã khá nổi tiếng với nhiều game thủ. Game mang đến nhiều màn chơi với tính máu lửa, kịch tính trong từng nhiệm vụ, kết hợp với hệ thỗng vũ khí trang bị và các hiệu ứng sinh động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời



Khác với mảng game hành động bắn súng khá kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài. Sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

THẾ GIỚI MỞ ĐẦY SỨC SỐNG... VÀ TỘI LỖI!
• Mặc sức tung hoành trong các nhiệm vụ câu chuyện ở nhiều quận khác nhau của New Orleans, mỗi quận lại có sắc thái và hành động riêng, từ Khu phố Pháp đến khu ổ chuột và thậm chí cả vùng đầm lầy bí ẩn.

• Tận hưởng không khí sôi động và tự do tự tại của thành phố qua đồ họa chuẩn 3A và nhạc game tuyệt diệu.

BẢO VỆ BĂNG ĐẢNG CỦA MÌNH & TẤN CÔNG BĂNG NHÓM KHÁC
• Dành riêng cho Gangstar New Orleans, Turf Chiến sẽ mang không khí tranh tài GvG (gangster đấu gangster) sôi động mới vào dòng game yêu thích của bạn.

• Tham gia hành động và lấy turf của mình! Sau đó bảo vệ nó khỏi những băng đảng khác; tài nguyên miễn phí bạn kiếm được sẽ rất hữu dụng cho các cuộc chiến sau này và khi chế súng và đồ mới trong game.

TỰ TẠO LỐI ĐI RIÊNG
• Tha hồ tạo gangster của chính mình từ một loạt các tùy chọn!

• Thoải mái trang bị, hợp nhất và tiến hóa cho hàng trăm súng, phương tiện và du đảng theo phong cách của riêng bạn. Từ chuyên gia súng đến chất nổ, có rất nhiều kiểu tội phạm -- bạn chọn kiểu nào?

Dành cho các fan hâm mộ game thế giới mở, chiến tranh băng nhóm, hành động bắn súng, gangster và game miễn phí.


Hướng dẫn cài đặt:
  • Download full Data + APK Game ( Có thể tải từ link GooglePlay, sau đó đổi tên thư mục obb theo đường dẫn sdcard/Android/obb/ -> Gỡ file APK cài từ Google Play ra, cài bản Mod, sau đó đổi lại tên thư mục obb )

  • Cài file APK

  • Copy thư mục "com.gameloft.android.ANMP.GloftOLHM" tới ’sdcard/Android/obb/’

  • Play game



Download Here: https://acrack.net/game/gangstar-new-orleans-openworld-v1-3-1j-mod-106/

Inserts post categories, #GangstarNewOrleansOpenWorld, #GangstarNewOrleansOpenWorldV131JMOD - Inserts post tags as hashtags, #Action, #Game - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.