Ads 728 × 90

Call of Duty®: Strike Team v1.0.40 Mod Unlimited Money

Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game Call of Duty: Black Ops II và yêu thích chế độ chơi Strike Force, hẳn bạn sẽ hứng thú với lối chơi của Call of Duty: Strike Team. Là phiên bản mới nhất của dòng Call of Duty trên điện thoại di động, bạn sẽ điều khiển biệt đội tương lai của mình tham gia vào những trận chiến cam go nhất chống lại các tổ chức khủng bố tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Lối chơi của game là sự kết hợp giữa hành động và chiến thuật, khi mà bạn vừa có thể điều khiển nhân vật trong góc nhìn thứ nhất, vừa có thể bao quát toàn đội ở góc nhìn chiến lược từ vệ tinh.



Bối cảnh của Strike Team được đặt vào năm 2020, khi căng thẳng giữa các cường quốc đang ở mức báo động, sau khi Hoa Kỳ bị tấn công bởi một nhóm khủng bố giấu mặt, ngươi chơi sẽ dẫn đầu một biệt đội đặc biệt với trang bị tặn răng để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm về cuộc tấn công đó. Nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo một nhóm hoạt động đặc biệt chung trong nỗ lực toàn cầu để săn lùng những người có trách nhiệm.

Mod Features:

  • Unlimited Money


Hướng dẫn cài đặt:

  1. Uninstall any previous version of  Call of Duty®: Strike Team (IF INSTALLED)

  2. Download  APK & DATA Game from the links given below

  3. Install APK Mod

  4. Extract obb data & copy folder "com.activision.callofduty.striketeam" to "sdcard/android/obb/"

  5. Play Game & Enjoy


Download Here: https://acrack.net/games/call-duty-strike-team-268/

Inserts post categories, #CallOfDuty, #CallOfDutyModUnlimitedMoney, #ModMoney, #Patched, #StrikeTeam, #UnlimitedMoney - Inserts post tags as hashtags, #Action, #FPS, #Games, #HackMod - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.