Ads 728 × 90

Money Lover Premium - Quản lý chi tiêu, Sổ thu chi

Money Lover là ứng dụng sẽ giúp bạn theo dõi các khoản thu chi, lập kế hoạch chi tiêu như một chuyên gia trên chính chiếc điện thoại của bạn.



Money Lover sẽ giúp bạn thay thế những phần mềm quản lý tài chính cá nhân phức tạp hoặc những file excel bằng một ứng dụng được thiết kế đẹp trực quan và dễ dàng sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ liên kết đến tài khoản ngân hàng để theo dõi giao dịch, số dư, thẻ tín dụng... hoàn toàn tự động

QUẢN LÝ THU CHI
Theo dõi các khoản chi tiêu, thu nhập, hoá đơn, vay nợ chỉ với một ứng dụng duy nhất. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng sẽ cung cấp cho những biểu đồ, thống kê và báo cáo chi tiết về tình hình các khoản thu chi, tổng thu nhập hay chi tiêu trong kì.

LẬP KẾ HOẠCH CHI TIÊU
Với tính năng Ngân sách, bạn có thể dễ dàng lập các kế hoạch chi tiêu trong tuần, tháng hoặc quý cho các khoản chi phí thường xuyên của bạn và gia đình như ăn uống, mua sắm. Ứng dụng sẽ đưa ra báo cáo và những nhắc nhở khi bạn có xu hướng "vung tay quá trán" để bạn có thể kịp thời điều chỉnh và chi tiêu hợp lý trong những ngày còn lại.

LIÊN KẾT TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Liên kết Money Lover với tài khoản của hơn 25 ngân hàng ở Việt Nam như Vietcombank, Viettinbank, etc. Ứng dụng sẽ giúp bạn tự động cập nhật số dư, lịch sử giao dịch từ sao kê online và tự động phân loại, ghi chép vào Money Lover. Mã hoá dữ liệu RSA 1024bit, Read-only mode và áp dụng những tiêu chuẩn bảo mật cao nhất.

Dữ liệu và thông tin của bạn đều được đồng bộ giữa các thiết bị và nền tảng khác nhau. Bạn chỉ cần đăng nhập trên thiết bị mới để có thể sử dụng Money Lover bất kì lúc nào.

Tính năng tìm kiếm ATM gần nhất trong mục Công cụ.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Tiết kiệm: Lập kế hoạch tiết kiệm và theo dõi quá trình thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.
Hoá đơn: Dễ dàng theo dõi các hoá đơn, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn khi hoá đơn của bạn sắp đến hạn phải trả.
Vay nợ: Theo dõi các khoản đi vay và cho vay cùng với quá trình trả nợ, thu nợ.
Giao dịch định kì: Theo dõi các khoản thu chi định kì như lương, hoá đơn Internet, thuê nhà.

Và còn nhiều tính năng hữu ích giúp bạn quản lý các khoản thu chi một cách tiện lợi và đơn giản trên chính chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng thông minh như: Nhập nhanh giao dịch, Báo cáo, Chuyển tiền giữa các ví, Quét hoá đơn, vv.

PHIÊN BẢN CAO CẤP (Premium)
- Hỗ trợ tạo nhiều ví (nguồn tiền), ngân sách chi tiêu, khoản tiết kiệm khác nhau
- Loại bỏ hoàn toàn quảng cáo
- Xuất dữ liệu ra file Excel hoặc CSV
- Đính kèm ảnh trong các giao dịch
Download Here: https://acrack.net/application/money-lover-premium-281/

Inserts post categories, #MoneyLover, #Premium, #QuảnLýChiTiêu, #SổThuChi - Inserts post tags as hashtags, #Application, #Multimedia - Inserts post categories as hashtags, Root

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Android Premium © 2017
Power by : Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.